• :
  • :
THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT LƯU HOÀNG THI ĐUA DẠY TỐT - HỌC TỐT!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT LƯU HOÀNG CHUẨN BỊ ĐIỀU KIỆN TỐT NHẤT ĐỂ ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG!

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD-ĐT Hà Nội và UBND huyện Ứng Hòa về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Trường THPT Lưu Hoàng luôn tuyên truyền, phổ biến tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường các biện pháp, kỹ năng phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, Nhà trường tiếp tục tổng vệ sinh trường lớp, đảm bảo môi trường học tập luôn thông thoáng, sạch sẽ, an toàn để sẵn sàng đón HS đi học trở lại khi có thông báo.

Theo đó, trong 2 ngày 27, 29/02/2020, Nhà trường đã huy động toàn thể CB, GV, NV và các em HS đại diện các lớp tham dự Hội nghị triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 đồng thời tiến hành việc tổng vệ sinh sau khi đã khử khuẩn nhiều lần bằng Cloramine B. Ngay từ 7h30’ sáng các đồng chí CB, GV, NV và HS đã có mặt đông đủ để tham dự Hội nghị và lau chùi tất cả bàn ghế, cửa sổ, cửa chính, sàn nhà... các lớp học, các phòng chức năng, phòng máy tính và tổng vệ sinh khuôn viên trường. Công việc tuy vất vả nhưng ai cũng hăng hái, vui vẻ vì mong muốn mang lại môi trường trong lành, sạch sẽ, an toàn cho CB, GV, NV và HS yên tâm trở lại trường.
Trước khi HS đi học trở lại, Nhà trường sẽ tổng vệ sinh, phun thuốc diệt khuẩn một lần nữa. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng chỉ đạo GVCN phối hợp với phụ huynh nắm bắt kịp thời tình hình, diễn biến sức khỏe HS. Nhân viên y tế nhập sổ theo dõi sức khỏe HS. Trang bị máy đo nhiệt độ để theo dõi tình hình sức khỏe của GV, VN và HS; chuẩn bị nước rửa tay để cung cấp cho GV, HS ở khu vực thuận lợi. Nhà trường đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, cung cấp đầy đủ thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 và công tác phòng, chống dịch nhằm giúp CB, GV, NV, cha mẹ HS và các em chủ động, bình tĩnh đối phó với dịch bệnh, không hoang mang nhưng cũng không chủ quan, lơ là./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY 27/02/2020

BAN BIÊN TẬP


Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website